PLAYTIME: FIRE

It is painful to realize that the person you loved so dearly just suddenly turn into an ice cold human being. No more warmth of love, no more spark. And the worst thing? you are clueless why. 

In a relationship, one of the challenges that you need to surpass is on how to keep the fire burning. To keep his interest to you and believe me, its no easy task especially if you have things to consider like time differences, distance and the like. These things make it even harder to manage a healthy relationship. Never the less, if you're one of those who were able to do such, then kudos to you plus a little inggit on the side.

xxx

For the mean time, let's listen to the song of Nyoy Volante that rips my heart. This songs is mine. =l

Aking nararamdaman
Unti unti na yatang lumalayo ang puso mo
Tuluyan na yatang naglaho ang iyong pangako
Tayo sa habang panahon
Ngunit sadyang ganyan lang ang pag ibig
Ang puso mo'y mayroong sariling isip

Refrain
Tanggap ko na ako'y hindi mo na mahal
Wala na ko sayo
Wag mo lamang sanang ipagkait
Ang aking pagsinta, aking nadarama sayo
[ Lyrics from: http://www.lyricsmode.com/lyrics/n/nyoy_volante/tanggap_ko.html ]
Pusoy pilitin man
Muling turuan magmahal
Ikay limutin ngunit ikaw pa rin
Malinaw kong dapat gawin
Masakit man to sa akin
Magpaalam, palayain ka
Sadyang ganyan lang ang pag ibig
Puso mo'y mayroong sariling isip

Refrain
Tanggap ko na ako'y hindi mo na mahal
Wala na ko sayo
Wag mo lamang sanang ipagkait
Ang aking pagsinta, aking nadarama sayo

Bridge
Anuman ang iyong dahilan
Di na kailangan pa
Lahat ay tanggap ko na
Ang tanging nais ko
Sana tuluyan nang lumigaya ka

Refrain
Tanggap ko na ako'y hindi mo na mahal
Wala na ko sayo
Wag mo lamang sanang ipagkait
Ang aking pagsinta, aking nadarama sayo
Mahal ko...
Ang aking pagsinta
Aking nadarama sa yo




Comments

Popular posts from this blog

Say a little Prayer

May oras ka pa ba?

Twitter Holiday!